Nha Trang

Mình đi 3 ngày 5 đêm nên chưa hưởng thụ được gì nhiều, nhưng phải công nhận là Nha Trang đẹp cực kì, thay đổi hẳn từ lần đầu tiên mình đi cách đây 10 năm. Lần này bỏ qua tour Dốc Lết mà thay vào đó là Bãi Dài, một “Dốc Lết” mới của Nha Trang, cũng đẹp không kém. Nếu mà đoàn không đi chơi thì mình còn xuống tắm nhiều nữa. Về đến Sài gòn ai cũng bảo “Nhìn mày sao giống gái Cambodia, gái Philipppines thế”. Cười, mắt híp tịt!

1. Đến ga Nha Trang lúc 5.30 sáng nên cảnh vật còn yên tĩnh lắm. Ra cái hồ này đầu tiên để ăn sáng mà quên mất đó gọi là gì, hình như là hồ nhân tạo nhưng mình không tài nào nhớ được tên. Cảnh vật ở đây thì cực kì đẹp mà đồ ăn cũng ngon nữa. Cả đoàn vừa xuống tàu, có người còn ngái ngủ mà thầy đồ ăn như thấy vàng.


2. Hòn Mun. Biển đẹp. Tắm rất đã. Những hòn sỏi tròn tròn có tác dụng matxa chân, cát vàng, rừng sau lưng. Nhiều người đến đây chỉ để lặn vì sát mép biển là rặng san hô và vô số các loài cá. Nếu mà “chịu chơi” chi ra 800.000đ thì sẽ có 15 – 20p lặn biển với hướng dẫn viên tận mắt nhìn ngắm cá tôm cầu gai dưới đáy. tuy nhiên nhà mình đã hết xí quách và chỉ mong hưởng thụ nên chỉ bơi loanh quanh bờ thôi. Hê hê


3.  Viện Hải dương học Nha Trang. Chỗ này đẹp, Mình thích. Thích là bởi vì ngoài cách trưng bày cực kì logical nó còn có hướng dẫn viên nhẹ nhàng chu đáo. Chứ mấy con cá con mình biết gì. Chẳng bù như trong sài Gòn , mấy con mẹ mặt hoa da phấn trét cho lắm rồi ngta hỏi cũng dửng dưng, thay vào đó bám đít ngta như sợ ăn cắp, cứ đi theo tò tò bực hết cả mình.



4. Bợm nhậu đêm. Hihi. Tới 12h sáng vẫn chưa chịu về nên mình và mấy đứa em có dịp đi dạo trên biển. Lang thang ai ngờ gặp được tụi DJ tổ chức party trên biển cũng nhào vô luôn. Nhưng rất không may là mỏ tình to nên bảo vệ chặn lại, đòi vé [ mình biết tỏng là chả có vé đâu nhưng tụi nó muốn tiền tips nên giở giọng vậy ] gặp đứa em mình nhỏ xíu chạy vào 3 lần không bị bắt. Thế mới xui xẻo!


5. XQ Sử quán. mình thích chỗ này lắm. Tuy là không có nhiều người ghé thăm nhưng từng vật trong đây đều có hồn, được thêu tỉ mỉ. Nhân viên thì ai cũng mặc áo dài đẹp và giữ thái độ đúng mực.Nói chung là chỉ một từ thôi: Wonderful!

Bạn có cho tôi cầu nguyện thượng đế của bạn không? Vì đã quá lâu tôi cầu nguyện thượng đế của mình

Áo dài cách điệu thế này mình thích lắm !



5. Nửa đêm mò về nhà. Không còn dầu gội. Ngoài đường nhà nhà đóng cửa. Vội lấy luôn Ramos để gội đầu. Sáng ra anh receptionist bẩu: Em dùng dầu gì mà nghe nam tính rứa? Ngượng :”>

Này ở chỗ ăn sáng :">

Tàu Bình Minh 02 vào sửa chữa vẫn chưa xong !

Chụp từ trên xe 😀

Nha Trang , I love!

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Nha Trang

  1. Di cũng đi Nha Trang được 1 lần hồi dịp hè lớp 10 thì phải, đi cùng với dì út và bạn dì. Lần đó cũng vui khiếp, nhưng ko đi được nhiều nơi, cũng ko ra được đảo nào, chỉ đi Vinpearland thôi ^^

Bình luận về bài viết này