Vì em vẫn chính là em 

 
Ô, mấy tháng ko vào wordpress mà ngỡ như mới hôm qua. Dạo này có một niềm vui mới nên quên hẳn thói quen viết lách. 
Đi mua kem dưỡng da chân và vài thứ mĩ phẩm vì dạo này ốm nghén, ói toàn là nước nên da rất khô, đã vậy còn bị ngứa nữa chứ, gãi xành xạch như khỉ. Ăn thì như thuồng luồng, cứ ăn chút chít mỗi tiếng rưỡi. Nhưng ăn thế mà bụng chả to lên bao nhiêu nhỉ? 
Có điều là, mình không uống được sữa. Mũi thính như mũi chó cứ ngửi mùi bơ sữa là lăn ra ói. Bác sĩ bảo vậy mày mua viên Calcium mà uống. Mấy cái viên vitamin thuốc bổ này uống vào cứ nhợn nhợn ở cổ, mắc ói gần chết mà vẫn cố kiềm lại cho nó ở trong bao tử tiêu hoá. 

Rồi lại dọn dẹp nhà cửa. Trồng vài loại rau, cây cà chua, ớt, mướp, bí, etc. Trồng thế chứ cũng ko hi vọng nó cho mình miếng nào, vì đợi chúng nó ra hoa thì cũng tới mùa đông mất rồi 🙂 nhưng năm ngoái mình gieo hạt tháng 7, năm nay mình gieo từ cuối tháng 4, thôi cứ hi vọng. Sáng nào cũng ra nhắm cây xem nó lên được bao nhiêu rồi, chồng dỗi, bảo vợ chăm cây bỏ bê chồng . 


Hứ, có mà ông phải chăm bà bầu hơn thì có. 
Con mèo bị thiến nhưng sao càng lúc càng tăng động. Kêu suốt ngày, mình thì đang nghén nên dễ nổi khùng, thế là một con cứ meo meo , một con cứ mày có im đi không? Vặc nhau như thế suốy cả ngày. Chàng im thin thít
Người yêu cũ lại nhá cho mấy cái tin nhắn. Mình chả bao giờ hi vọng ông tõi tỉnh ngộ ra, vì mình chả cần, và cái con người đó có cách sống khác biệt với mình. Nên sau một lúc khước từ khéo mà ông tõi vẫn còn nhây, thì mình đành nói thẳng toẹt : Anh ạ, em nghĩ chúng ta không bao giờ gặp nhau nữa đâu. Anh cũng không cần phải quan tâm em thỉnh thoảng lại nhá cho em vài ba tin nhắn như thế này. Em thì lúc nào chả ổn hả anh. em cũng có gia đình, có người thương yêu em và em cũng rất yêu anh ấy. Em đang có thai và đứa bé sẽ chào đời cuối năm nay. Em hi vọng điều này có thể lí giải cho thắc mắc của anh, vì sao em hời hợt với anh? Vì anh chưa bao giờ quan tâm đến em, vì những lúc em cần anh nhất; anh đều không ở đó, vì anh yêu anh hơn chính bản thân mình. 

Và cũng vì em không còn yêu anh nữa.

Nhắn xong, không cần chờ ông tõi đọc và trả lời, mình xoá vĩnh viễn tài khoản đó, điều mình đã không làm trong suốt 4 năm qua. 

Bước đi, để thấy mình được tự do, để biết rằng mình xứng đáng có được người yêu thương và trân trọng mình nhiều hơn mình nghĩ, để được yêu khi không phải thay đổi bản thân vì bất cứ điều gì. 

Cuộc đời tươi đẹp 

vì em vẫn chính là em 🙂

Trả lời

