Life

Image3 tuần trôi qua mình vẫn quay cuồng với những chuyện không tên..

Chỗ làm mới có thêm người. Một cậu người Iran cao dong dỏng . Hỏi gì cũng lơ ngơ – chắc không muốn trả lời. Thái độ khinh khỉnh làm mình đôi lúc tự ái. Hỏi ăn không cũng lắc đầu. Đồ đạc chén bát rửa xong không biết để đâu cũng không thèm hỏi mình. Tối Chủ Nhật tuần trước mình tức không chịu nổi nữa mới lớn tiếng “Lần sau anh không biết để đồ này ở chỗ nào thì làm ơn hãy hỏi tôi, chứ đừng để lung tung rồi tôi lại phải đi xếp lại hộ anh“. Nói vậy rồi cũng ‘ok,ok’. Chả biết ok rồi có thấm được tí nào vào đầu không. 

Nói chung mình không thích những người cứng đầu. Tối dạ thì chớ mà lại cứ bảo thủ, rốt cuộc chỉ làm phiền tới người khác. Mà mình có khó chịu với ông gì cho cam.. Chỉ là ông cứ đi theo lối mòn mà chính ông cũng hiểu là không đúng, đến lúc bị mình quát cho thì cứ ok cho qua chuyện. Người vậy không khá nổi .

Nói chuyện với mẹ hôm rồi. Mẹ có vẻ mập lên. Vui trong lòng. Năm ngoái mình đi nhìn mẹ hốc hác hẳn. Chả để ý mấy cho đến năm nay mẹ vừa mập lên, vừa vui hơn, chắc bớt lo như năm rồi. Mình chả bao giờ hỏi nhưng tự dưng thấy vừa vui vừa buồn. Về nhà chẳng bao giờ để ý mẹ như thế nào, cứ lo đi chơi cho hết ngày rồi về nhà ngủ. Xa mẹ mới thấy mẹ lo đủ thứ. Tử vi nói mình với bame ko hợp: Xa thì nhớ mà gần thì cãi nhau. Đúng thật! Về có 2 tháng mà chỉ muốn cuốn gói đi mất nhưng đi xa rồi nhiều lúc nghĩ mà thương ba mẹ, chỉ muốn về nhà ôm hai người, tự trách mình bất hiếu mà không làm gì được để bù đắp. 

Sắp tới lại đăng kí học dồn. Trả nợ các môn còn thiếu và lấy thêm tín chỉ những môn mình cần để đủ tốt nghiệp. Loanh quanh lại đến Giáng sinh, rồi Năm mới, Tình nhân, Tháng 3 tháng 4 rồi lại gia hạn visa. Coi vậy chứ nhanh lắm…

Bên đây 0 độ rồi. Sắp có tuyết. Mình và anh đều ghét tuyết. Vừa lạnh vừa dơ. Đi đâu cũng quàng 3,4 lớp mà nhiều khi cũng không đủ. Lạnh cũng không tốt vì ảnh hưởng tới sinh sản sau này, rồi khớp, rồi hô hấp. Mà nhiều khi tới già nó mới phát ra chứ còn trẻ khoẻ như mình, sức chịu đựng tốt thì chưa thấy gì. Đến là mệt với nàng Tuyết 

Cũng hơi trễ rối. Thôi để Entry sau mình viết về chuyện Tinh thần lạc quan vậy 😉 

http://www.youtube.com/watch?v=PQZMdk1qYSQ&hd=1

 

 

Trả lời

