Trở lại

photo

Lâu lắm mới vào WordPress.

Cảm giác như về ngôi nhà cũ thân thương. Đâu đó rong rêu phủ lên in hằn một quãng thời gian dù không dài nhưng nhiều thay đổi. Cảm xúc có phần sững sờ, nhớ nhung và lẫn lộn.

Từ lúc A. bất ngờ quay lại nói chuyện với mình, rồi lại rời xa như những lần trước đó anh từng làm, khiến mình có phần chai sạn.

Quyết định gắn bó với anh là quyết định khó khăn nhất trong thời gian này và mình biết dù ít nhiều, dù cố ý hay không thì vết thương của năm cũ vẫn còn âm ỉ, chỉ cần chạm tay mó máy là mọi thứ rất dễ tan vỡ.

.

Nên là mình quyết định giữ bản thân luôn ở mức ‘bận rộn’

Có nghĩa là, tuần mình đi học 5 buổi sáng chiều tối. 6h mới thấy ló mặt về nhà. T7 chủ nhật thì đi làm từ 10h sáng đến 11h tối. Tháng sau mình bắt đầu đăng kí đi gym vì trong tuần chỉ đi học và làm bài mình cảm thấy hơi quải khi mồ hôi không thoát được ra ngoài, người cứ ì ạch sao đó. Nói chung rất là khó chịu trong người nên mình quyết định đi gym xả stress.

Mình chuyển về căn hộ trong trung tâm được hơn 1 tháng. Tinh thần tốt hơn rất nhiều vì mọi người đi dạo mỗi tối nên cũng không chán như lúc trước. View thì tạm ổn nhưng chắc từ tháng 5 năm sau mình chuyển qua phòng rộng hon, phòng mình đang ở chỉ có nắng vào buổi chiều nên cũng không thấy hứng thú lắm. Mùa đông đang đến nên nếu có chuyển qua phòng rộng mình cũng không có nắng mà sưởi. Nên là thôi cứ ở tạm đây vậy.

‘Life of moves’

Viết vài dòng tự dưng cảm thấy vốn tiếng Việt giảm đi nhiều, khả năng hài hước cũng ít hơn hẳn. Không biết có phải lớn rồi nên nghiêm túc hơn hay không. Trước đây còn Yahoo 360 mình thấy viết được 2,3 câu .. nhiều khi mới được vài chữ đã có icon cười nhăn răng hoặc cười bò lăn bò toài trên sàn. Giờ thì không thế nữa. Thấy mình hồi đó sao ngây ngô, trẻ con và khờ dại. Viết blog bây giờ với mình đơn giản là viết lại chuyện đã xảy ra . Blog như là nơi để những ghi chép vụn vặt trong cuộc sống được ghi lại, đến một lúc nào đó khi mình nhìn lại sẽ thấy mình trưởng thành hơn qua từng giai đoạn.

Công việc thì tạm ổn. Mình làm được gần 2 tháng. Ông chủ keo kiệt đang cố gắng phát triển hệ thống website và giao hàng online để tăng doanh thu ( mặc dù việc trong bếp thì đang thiếu người ) nhưng có lẽ do quá tham vọng nên ông muốn kiếm thêm lợi nhuận bằng cách cho khách hàng order trên mạng sau đó đặt hàng vào giờ cố định, ông sẽ đi giao. Nói chung mình chỉ quanh quẩn trong bếp nên cũng không có tìm hiểu về phi vụ làm ăn của ông chủ nhưng xem ra tình hình rất là không khả quan. Chỉ mệt lũ dân đen chúng tôi thôi. Việc làm thêm sẽ được update thỉnh thoảng.

Cả việc học, việc yêu, gia đình cũng sẽ được viết trong thời gian sắp tới. Cuối năm nay và cả năm sau sẽ có nhiều thay đổi.

Và chính mình cũng sẽ thay đổi.

24/10/2013

2 thoughts on “Trở lại

Trả lời

