Lan man

Học bài không được lại lên đây viết nhảm.

Cập nhật tình hình là mình vừa mất 20eu tiền ngu vì mua vé lộn chiều từ Helsinki về Jyvaskyla thay vì mua chiều ngược lại cho tuần sau. Ngu hết biết trời ơi … Ở một mình riết nghĩ quẩn mà…

Tiếp,

Tài liệu ôn thi Nursing ngoài Cardiovascular System thì hết nhét được gì vào đầu rồi. Coi vậy chứ nhiều phết. Đặc biệt cái gì liên quan đến Sinh học hay Toán Logic đều rất là lâu mới ngấm vô đầu mình. Bởi vì mình phát triển não trái nên hay mơ mộng, hay nghĩ quởn và cũng là thành phần đặc biệt nguy hiểm của xã hội. Nên mấy cái thuộc về logical thinking thì rất là nhanh làm mình chán, chứ còn đặt bom đốt trường hay khủng bố ai đó thì lại rất rù quến mình. 

Tiếp,

Cái sạc đt vừa bị hư. Hay là pin đt bị chai mình cũng không rõ nữa. Chỉ biết là em đt đã hết pin từ tối qua – và – mình không làm sao sạc được. Gắn sạc vào thì không ăn pin mà xung quanh chả có ai xài đt giống mình hết. Kiểu này có đứa lại vòi tiền cha mẹ mua đt secondhand xài rồi. Trước lúc qua đây quên cầm theo cái đt tạt lon của thằng em trai để lại. Nokia 1200 bền cực. Cái đt đó cài thêm nhạc chuông Marimba của Iphone thì lừa được khối đứa hahaha. Đùa, xài smartphone lắm lúc đi trên đường chỉ muốn quăng vào đầu ai đó 😦 Jk

Tiếp,

….

Chưa nghĩa ra được gì để viết tiếp. Bỗng dưng bị tịt nên ai đó có đọc được cái note này thì nghe tạm bài này vậy : ) 

http://www.youtube.com/watch?v=P6DNJkrmQW4

3 thoughts on “Lan man

Trả lời

