Call Me Maybe

Mấy ngày nghỉ mình nằm chèo queo ở nhà vì bệnh. Bệnh gì dai như đỉa. Ra nắng một xíu là cảm sụt sùi một tuần liền. Người vừa tăng được vài lạng, gặp phải cơn bệnh quắt queo như tôm khô :=|

Những thủ tục khi Phần vẫn chưa đâu vào đâu. Còn đăng kí nhà với cả làm visa. 23/6 mình lấy hồ sơ học bạ rồi đi công chứng. 2/7 mình bay ra Hà Nội. Đú được một ngày rồi 4/7 lại đu ở ĐSQ làm visa, chắc mất cả ngày. Gặp lại người như mình cứ lơ ngơ như bò đội nón thì còn phải ở lại vài ngày xem tình hình thế nào. Chứ đang ra sân bay mà ĐSQ gọi lại chỉnh sửa thì có mà chết dở haha…

Chuyện nhà nữa. Mình chưa kịp cancel ngày bắt đầu thuê thì bên công ty đã thông báo là cancel rồi. Lúc đầu mình đăng kí ngày bắt đầu thuê là 1.8, sau thấy hớ vì nếu đến Fin sau ngày 6 của mỗi tháng thì phải trả tiền thuê nguyên tháng đó, mà mình thì chắc chắn cuối tháng 8 mới đến -> thế ra phải trả tiền thuê cả tháng 8. Gọi điện lại thì chỉ nghe dc câu “Unfortunately we cannot change the day when the lease begins … blah blah blah” là mình sorry rồi cúp máy. Email qua bên đó năn nỉ ỉ ôi vẫn không si nhê. Chưa kịp nói “Okay, vậy để em lấy phòng đó luôn” thì chị Satu đã cancel cái application của mình. Chị nói một câu rất trời ơi, đại ý là những căn hộ nếu bắt đầu thuê từ tháng 9 thì đến tháng 7 công ty mới xem xét và sắp xếp người vào. Chị không chắc là có không, nhưng cứ “Let’s hope for the best”. Thế có chết tôi không… Đâm ra bây giờ nhà không có mà cũng không biết khi nào có nhà. Nhấp nhổm nhấp nhổm

Mình hi vọng sang tháng 7 mọi chuyện sẽ khá hơn. Trước mắt là sức khỏe. Bệnh cả tuần nay sụt sùi, uống đống thuốc mà không khỏi. Đi trong nhà, mặc đồ pijama mà quần bay phần phật. Nhai cơm thì rệu rạo như người bị rụng hết răng. Chân cẳng thì khẳng khiu như củi. Đời héo 😉

Mình hi vọng sang tháng 7 visa, nhà cửa và vé máy bay ổn định chứ cứ thế này mình lo lắm. Ăn ngủ cứ không yên. Đầu óc cháng váng chả làm dc việc gì ra hồn, mặc dù việc gì cũng cố hết sức.

Rất hi vọng mọi chuyện sẽ đi vào quỹ đạo.

Mong bình yên

Ảnh: Mèo nhà tui 2 tháng trước. Giờ đẹp gái lắm mà máy chụp hình bị hư. Up tạm vậy. Yêu không ? 😉

2 thoughts on “Call Me Maybe

Trả lời

