Nghỉ Lễ

Hạt mưa đầu tiên rơi xuống khi mình và U. đang lượn ngoài phố. Trời âm u, gió mịt mù. Đường vắng tanh vì mọi người đi nghỉ lễ. Lạ thật, cứ tưởng Lễ lộc thì phải ở lại thành phố và đổ ra đường chứ?! Đi chơi thì thích lúc nào mà đi chả được, cứ đợi Lễ giá  tăng ngùn ngụt lên mà lại đổ xô đi ( Nhiều khi mình cứ thích analyze quá mức như thế hehe ).

Trời âm u không mưa thế mà mình thích, trừ cái cảm giác nồng nồng oi oi vì hơi đất bốc lên thì mọi thứ đều ổn. Ra đến nơi chắc cũng 1h chiều. Chỉ muốn thả nón ra mà hét lên thật to. Ước gì ngày nào đường cũng vắng và trời cũng âm u thế. Mình thích!

Ngồi trên thương xá Tax, với cái view cực đẹp ( chắc là do hai đứa đi đúng giờ Hoàng đạo lol ) nên catch được toàn khách sạn Rex, Caravelle, UBND Thành phố, và mấy cái khách sạn 5 sao nữa không nhớ hết tên. Cảm giác hơi trống vắng một tẹo, chắc tại vì những kế hoạch vẫn đang còn dang dở. Tất cả-  tất cả đều mới chỉ hoàn thành một nửa và mình vẫn chưa thấy điều gì là khả quan, mặc dù biết mình đang đi đúng hướng. Chặng đường khá dài, vui buồn đều có. Mới ngày nào chân ướt chân ráo vào trường, bây giờ đã thành Anh Chị Đại sắp tốt nghiệp. Mỗi đứa một con đường. Nhanh thật!

Ngồi trên thương xá Tax tự dưng nhớ lại những con đường đã từng đi, những người đã từng gặp. Quá nhiều đến nỗi không còn lúng túng mỗi khi nói lời từ biệt, quá nhanh đến nỗi mỗi khi ngừng một cuộc tình mình lập tức nhảy vào cuộc tình khác. Khi đã trưởng thành hơn, mình sẽ thuê một chiếc xe, đi lại những con đường mình đã từng đi, những người đã từng gặp. Chẳng biết có quên ai không nhỉ? 🙂

Thời gian trôi quá nhanh cho đến khi mình nhìn lại, cảm giác chính mình cũng đã thay đổi hoàn toàn.

Sau 18 tuổi sẽ là một cuộc đời mới ?

Ảnh & MV: Những ngày như thế này mình chỉ thích đọc một quyển sách hay, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng và mua hoa về cắm 🙂

Nhắc em chào nắng đôi lần
Chắc em lại quên rồi
Có khi nào mời em về
Hoài niệm ta cất đi vào mơ ta …”

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Nghỉ Lễ

Bình luận về bài viết này