Thứ hai đầu tuần

Mới đầu tuần đã có nhiều chuyện sinh động.

Đầu tiên là bỏ quên USB của mẹ ở tiệm in. Toàn tài liệu mất. Mất USB đồng nghĩa với việc mẹ bị kỉ luật. Đã được dặn là in rồi cầm về ngay mà sao lúc đó mình lớ ngớ rồi bỏ quên luôn. Mẹ nổi điên. Mình cũng nổi điên theo. Dạo này đầu óc mình cứ làm sao, lúc thì nham nhở vớ va vớ vẩn, lúc thì thích nghiêm trọng hóa vấn đề rồi tự ngồi than thở, nói chung là nhìn rất chán. Mặt mũi thì teo tóp. Bữa suýt bệnh liệt giường. Lóp ngóp bò dậy làm bài lúc 1h sáng. Đến gần 5h thì xong. Ngủ một giấc ngắn ngủi đến gần 6h thì bò dậy vào trường. Suýt xỉu vì kiệt sức.

Hồ sơ đi Phần Lan đã nộp xong. Bây giờ chỉ còn việc ôn thi và check xem hồ sơ đã đến chưa. Hôm thứ 7 vừa ghi nhầm địa chỉ. Thay vì Tikkarainne thì mình lại ghi là Tirkairainne. Báo qua WCE thấy hồi lâm chậm quá mình gọi điện khủng bố luôn. May mà hồ sơ đã chỉnh kịp. Lại cái tật ẩu của mình làm ảnh hưởng đến người khác. May mà edit rồi, không thì nguyên đống 8 hồ sơ ấy không biết sẽ trôi về đâu.

Xong. Còn năm tháng nữa để kết thúc mọi chuyện và cuốn gói đi khỏi đây. Mình – thật sự không thấy hứng thú một tí ti gì khi học ở VN. Chắc có lẽ mình không phải đứa ăn chắc mặc bền, lại còn trẻ nên thiên vì din chuyển nhiều hơn là định cư ở nơi nào dài hạn. Mà cũng phải, trẻ thì có nhu cầu tìm hiểu, nhu cầu cống hiến, hi sinh nhiều hơn là hưởng thụ. Do đó, điều mình mong muốn nhất bây giờ là thi đỗ TN, đỗ Entrance Exam, ra Hà Nội lấy visa và chờ đến ngày bay.

Hi vọng mọi chuyện như ý.

Linh Nguyen

2 thoughts on “Thứ hai đầu tuần

  1. hi em. chị đi thẩn thơ trên mạng và gặp đồng chí cùng chí hướng. chị cũng đã apply đợt autumn kỳ này cho fin. em đang ôn luyện nhỉ? tới đâu rồi. chị còn vẩn vơ bên đống pre mà vừa ôn vừa lo vì chẳng bit nó sẽ cho cái mốc xì j :))

Trả lời

