I keep on falling …

Mấy hôm trước vừa nói chuyện với một cô bạn. Hai đứa lâu lâu kô gặp vừa sà tới là tíu tít đủ điều. Chuyện học ở trường, chuyện gia đình, quần giày áo váy mới, mỹ phẩm tóc tai da dẻ đủ thứ. Xong rồi tiết mục chính vẫn là chuyện tình yêu tình báo. Khỏi phải nói, mình nẫu ơi là nẫu.

Nàng hỏi mình dạo này có date anh nào không mà thấy cười phớ rớ ghê thế. Mình bảo không. Nàng há hốc. Ấy thế mà single à? Mình mỉm cười rồi nhìn lơ láo. Single tạm thời thôi nàng ạ …

Nghĩ cũng lạ. Cuộc đời này đầy những bất ngờ. Hồi nhỏ mình chả từng nghĩ sẽ yêu một người đàn ông trắng bóc, mắt xanh biếc nói thứ tiếng mình chả hiểu hihi. Thế mà giờ đây bảnh mắt ra là tin nhắn của một gã nào đó đi làm về muộn và text mình lúc nửa đêm. Đan xen với mấy câu tiếng Anh là tiếng bản ngữ mà mỗi ngày một từ mới.( Cái này là do mình hứng lên yêu cầu ).

Khoảng thời gian này năm ngoái thì phù phiếm hơn. Date nhiều, đi nhiều, đàn đúm cũng nhiều. Buổi sáng và chiều là học sinh theo nghĩa vụ. Trưa nấu cơm nước là trách nhiệm. Tối tranh thủ học nốt bài cho ngày hôm sau rồi đi chơi. Cuộc sống ba mặt của mình đôi khi thấy rất sít sao về giờ giấc nhưng nói chung thú vị. Cô bạn thân thỉnh thoảng vẫn nhầm anh này với anh kia (nhiều khi nàng luôn hỏi quốc tịch chứ ko hỏi tên) và nhiều khi nàng ko sure là mình đã từng date với anh nào.

Một ngày nào đó, mình sẽ thuê một chiếc xe và đi lại tất cả những quãng đường mà mình đã từng đi qua, đặc biệt là khu vực quận 1 nơi mình từng hẹn với rất nhiều người, gắn bó với rất nhiều kỉ niệm. Tương tự, sau 6 tuổi thì muốn gặp lại tất cả những anh chàng mình từng hẹn hò. Vẫn nhớ tất cả, chả hiểu có sót anh nào ko?

Mới đó mà đã 18 năm trôi qua, tất cả vẫn còn rõ ràng như mới ngày hôm qua.

P/s: Một buổi tối hơi nóng nực nhưng khá thú vị. Ăn uống tám chuyện phè phỡn xong nhún nhảy nghe cô ca sĩ người Nhật ngân nga “I keep on fallin’… in and out of love with you.  Sometimes I feel good, At times I feel used. Lovin’ you darlin’, makes me so confused” … Đường về nhà SG đêm mát lịm.

Trả lời

