Just A Little Bit

Xem nào,
Tháng này mình thi Học Kì và đón Giáng Sinh rồi chuẩn bị apply cho Autumn 2012. Nhiều việc ập đến cùng một lúc làm mình hơi choáng.

Mà hình như WordPress có mấy cái giao diện mới nhìn đẹp mê li. Hôm nay đổi theme của mình nhìn cho mới mẻ chút. Cũng lâu chẳng có entry nào.

Người thì càng lúc càng ốm. 1m6 nhưng chắc hơn 45kgs một chút xíu. Thôi kệ. Ốm thế dễ quản. Không đi đâu dc lâu cũng không ngồi đâu lâu được vì đau cột sống lắm. Ngồi một lúc cứ như cây cột bị cắm xuống đất. Không tài nào đứng lên nổi.

Mặt mũi thì ngày càng xanh xao. Tay chân lèo khoèo

Thôi mình không viết nữa. Sợ lắm. Càng viết càng thấy mình ốm và tiều tuỵ. Để thi xong có vài ngày relax mình phóng ra Nha Trang tắm nắng cho tanned bớt, nhìn lại khoẻ hơn bây giờ.

Mặt mũi cứ ngơ ngơ ngáo ngáo nhìn phát chán.

Cơ mà vẫn rất đáng yêu đấy nhé ! 😉

Trả lời

