Không đề

Ừ thì nhiều lúc – không hẳn – hầu như mọi lúc muốn ở một mình

Đến một nơi chẳng ai biết mình là ai

Tự do tự tại

Đã có khi tự hỏi có phải mình quá khác biệt với mọi người

Và tự tìm câu trả lời

“Không hẳn…

Cái tôi độc nhất mình đang có mách bảo rằng xã hội này quá phức tạp

Con người thiếu quá nhiều thứ  để chấp nhận những hạn chế của nhau

Bới móc, dè bỉu, miệt thị, ganh tị, so bì …”

Ừ thì nhiều lúc nhìn những mối quan hệ của bạn bè một cách khinh bỉ

Bắt đầu và cũng kết thúc quá nhanh

Cả nhân vật chính đều chẳng có một cảm xúc vương vấn

Sự  nhu nhược, ràng buộc

Ừ thì nhiều lúc bực bội vì những người xung quanh quá coi trọng hình thức

Những đứa con gái nhiều chuyện

Suốt ngày chỉ chăm chăm soi mói người khác

Cạnh tranh, ganh tị

Tự hỏi cái gì là “Ung dung”, “Tự do tự tại” trên đời

Muốn giải thoát mình bằng một chuyến đi

Không ngày trở lại!

Trả lời

