Chủ Nhật

Chủ Nhật là ngày ngủ bù. Thường thì 9h dậy, uống cà phê, ăn sáng…xong có hôm thấy đã 5h chiều! Thời gian trôi nhanh vù vù, nhất là ngày nghỉ.

Lúc này trời đang đổ mưa to ở ngoài. Bên trong, hai đèn vẫn không đủ làm sáng căn phòng. Bản “Tình yêu mãi mãi” của Hồ Quỳnh Hương được replay lần thứ 4. Mình đang đọc dở cuốn “Công tước và em” của Julia Quinn.

Một quyển sách thú vị với những mâu thuẫn và suy nghĩ cô độc giữa hai con người – vốn dĩ đang là vợ chồng.

Mà thôi, điều đó để sau. Không khí ủ dột lúc này không hợp với những tình tiết cao trào của chuyện. Và mặc dù bên ngoài trời đang mưa, mình lại cảm thấy nực muốn chết. Cứ nắng vàng mắt buổi trưa rồi lại mưa dai dẳng từ  chiều đến tối thật là lạ. Thời tiết ẩm ương làm con người cũng ẩm ương.

Nhận được kết quả IE rồi. 6.5 😀 Dư chuẩn một chút. Định apply thêm cho vài trường ở Úc bên cạnh Finland. Chắc sẽ dành thời gian tham khảo thêm. Sợ không đủ thông tin và budget của trường ngày càng limited thôi. Nhưng dù sao cũng không thể nói trước được. Cứ cố gắng và cố gắng hết mình.

Năm nay ngoài việc thi EE sẽ thi thêm một trường đại học cho có, cố gắng thi đậu để papa và mama vui lòng song rồi gói gém đồ đi luôn, chứ  như lúc đầu, không thiết tha mấy với chuyện ở lại, vì quá nhiều rắc rối trong mối quan hệ giữa con người với con người, đặc biệt là giữa mình với những người bạn gái. Đời mình chẳng khốn khổ vì đàn ông mà toàn lận đận vì đàn bà.

Nhưng mà thôi, thế cũng tốt, khổ vì đàn ông có khi còn chết giẫm hơn nữa.

P/s: Hôm nay đọc báo, giật mình vì thấy tên anh xuất hiện. Huy Chương Vàng. Tự dưng em cảm thấy giận mình vì những trò đùa vô cớ và tính thờ ơ lúc trước. Dù sao cũng chúc mừng anh, PPH! 🙂

Ảnh: Mèo hoang. Lụm về mấy tuần trước. Sau hai tuần chữa cái mắt toét đã được gửi cho bà bán cà phê chỗ ba làm. Lanh lợi, đáng yêu – thương lắm!

2 thoughts on “Chủ Nhật

Trả lời

