Roses and Thorns

29/10 thi IELTs.

Cả tháng nay mình gần như vắt kiệt sức. Đi học chính khoá, học thêm, tự luyện IELTs vào buổi tối và đi bộ. Người rã rời như con tôm khô chứ chẳng muốn nói đến chuyện ăn uống.

Mình đã trở thành một con người đáng chán từ khi nào vậy ?

Còn 2 ngày nữa. Hi vọng được trên chuẩn 6.0 IELTs. Quả là một chặng đường dài mà khi nhìn lại, có nhiều thứ mình ước gì được thay đổi. Cuộc sống tất bật khiến con người ta trở nên cáu kỉnh và dễ phạm sai lầm. Mình cũng không là ngoại lệ. Nếu được làm lại, mình sẽ đâm đầu vào học, sẽ xác định tư tưởng sớm hơn chứ không để mọi việc trở nên gấp gáp như bây giờ.

À, mà cũng phải thôi, ông trời không cho ai là tất cả.

Mình đã bỏ lỡ quá nhiều thời gian vào những việc vô bổ và tiếc nuối những chuyện trong quá khứ. Đã hứa sẽ không nhắc lại, thế mà trong những bài viết hình ảnh người đó cứ hiện về. Thôi, một lần cuối, coi như mọi chuyện trở về dĩ vãng. Hứa với lòng là từ ngày hôm nay cho đến mai sau sẽ không nhắc đến người ấy, sẽ sống tốt và tận dụng mọi thời gian để làm những việc có ích.

Thế nhé,

Quyết tâm làm tốt bài thi IELTs này để không uổng phí cả năm trời ôn luyện, không phí công ba mẹ đưa đón bất kể mưa nắng và bản thân thức đến 2 3 giờ sáng, bàn tay cứng đờ vì luyện viết essays. Quyết tâm để bù lại những ngày ngáp ngắn ngáp dài, ngồi trong lớp mặt mày đỡ đẫn và những lúc, người ta đi chơi vui vẻ còn mình thì phải lao vào học cho kịp bài vở ở trường. Quyết tâm cao hơn ngọn cỏ 😀

Thế nhé

Tình hình là Ale tạm update tin tức như thế. Sau ngày thứ 7 sẽ biết sự tình như thế nào. Dạo này nhan sắc mình xuống cấp thảm hại nên không có pic péc gì hết :”D Chặng đường dài đầy gai trước khi đến được với hoa hồng. Đợi đi, hết năm nay, khi mọi kế hoạch được thực hiện, mình sẽ đi trùng tu lại nhan sắc khỉ đột của mình =]

Entry cho một chiều nắng nhạt !

Sweet night, everybody

2 thoughts on “Roses and Thorns

Trả lời

