Tôi 17 tuổi

Là thời gian đủ để tôi:

Không tự mãn khi thấy một người đàn ông đi cùng vợ mà mắt còn nhìn mình trân trối

Không buồn khi thấy những người phụ nữ sành điệu, túi xách hàng hiệu và nước hoa sực nức

Họ có thể đủ tiềm lực để khoác lên mình những thứ đấy

Nhưng có một thứ họ không thể tìm lại

Tuổi trẻ, sự mới mẻ, hoang dại đến bất kham ..

Không thấy mình giàu

Và cũng chẳng thấy mình nghèo

Không nổi giận khi người khác hơn mình

Không cười ngạo nghễ khi mình may mắn hơn người khác

Không cho mình sống buông thả

Và chẳng tin cái gì là mãi mãi

Năm nay tôi 17 tuổi.

One thought on “Tôi 17 tuổi

Trả lời

