Feliz Año Nuevo

Đầu tiên, Linh xin chúc mọi người trong năm mới mạnh khỏe, ăn no chóng lớn, ngày càng shinh đẹp đáng yêu, học thật giỏi và gặp nhiều may mắn. Chúc cho những ai đã có tình yêu sẽ ngày càng mặn nồng hạnh phúc. Chúc cho những ai còn độc thân sẽ tìm thấy nửa kia của mình.

Xong, hehe…. LÌ XÌ ĐÊY !!!!!

[ cười nham nhở 5 giây ]

Sorry Nhật kí tại mình lu bu quá nên không update tình hình mấy hôm nay được. Mình vừa đi Lăng Ông Bà Chiểu về và xin được một cành lộc và hai bao lì xì đỏ. Nhìn mặt lúc nãy rất khó coi, tại đang nằm nghĩ ngợi mông lung bị dựng đầu dậy ra chùa. Tự dưng mình có cảm tình w một anh choai choai gặp ở chùa ngay lập tức. Hâm không tả được, cao khoảng 1m5, mặt choắt, học dốt ( cái này suy ra từ đám bạn đi cùng w anh í ) Đang lúi húi khấn vái thì mẹ nói “ xong ra lăng Ông”. Tự dưng anh choai choai đứng kế bên quay lại nói khẽ sau lưng mềnh “Lăng Ông đóng cửa rồi!” Mình quay sang Mami nói luôn “Lăng Ông đóng cửa rồi mẹ!” Mẹ nói: “Khỉ gió”:-| Quay lại anh choai choai kia, ảnh cười rất chi là cute nói “Giỡn á!”

Bịt mìn.

Mục teo trong năm nay của mình rất cụ thể: Điểm TBN là 8.3, IELTs overall 7.0, hoàn tất hồ sơ trường Polytechnic ở Finland – hay có thể nói là – hoàn tất hồ sơ du học Finland.

Mình muốn rời Việt Nam càng sớm càng tốt.

Bất mãn shâu shắc với nền giáo dục nước nhà

Hay tại lượng bã đậu trong đầu mình phong phú quá nhỉ ? :-S

Sao cũng được. Ai nói yêu nước về Việt Nam cống hiến chứ mình thì còn phải xem xét, làm ở đâu trả công xứng đáng cho sức mình bỏ ra thì mình sẽ làm, đâu nhất thiết phải ở Việt Nam, tiền nào của đó. Chưa kể mình là đứa luôn nhàm chán với sự lặp lại, như nghề giáo (em rất tôn trọng các cô các thầy nhưng em chỉ nói lên quan điểm của em) dạy 30 năm cũng có một bài. Phải là người yêu nghề và tận tụy lắm mới trụ lại được. Chứ như mình, dạy em học ở nhà một lần, không được là mình đã nghiến răng nghiến lợi, tóc tai dựng ngược, mắt long sòng sọc muốn sùi bọt mép, đâu có được kiên nhẫn như các thầy các cô, chưa kể chương trình nặng tính hàn lâm, máy móc nữa. Ôi thôi dừng ở đây, nói ra chắc Tết năm sau cũng chưa hết …

Nhưng mà nói chung,

Sẽ gặp Finland một ngày không xa.

MÌNH PHẢI CỐ GẮNG HƠN NỮA!

Chứ không, nội kì thi tốt nghiệp THPT cam go trắc trở, đứa xỏ lá ba que như mình lớ ngớ, có khi lại về Thanh Hóa bốc đất ăn mất !!!

Finland, hẹn một ngày không xa.

Feliz Ano Nuevo !!!!


Happy New Cat's Year !!!!!!!

Trả lời

